Chuyển đến nội dung chính

Bếp điện từ Chefs EH MIX321 giá rẻ

Bếp điện từ Chefs EH MIX321 đa năng giá rẻ
Tại sao lại nói “Bếp điện từ Chefs EH MIX321 là bếp đa năng?” Bởi Bếp điện từ Chefs EH MIX321 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi bếp từ và bếp hồng ngoại với bên phải là bếp từ, bên trái là bếp hồng ngoại. Phong cách truyền thống và hiện đại đan xen khiến người sử dụng cảm thấy gần gũi.
Sự kết hợp mới mẻ cho ra dòng Bếp điện từ Chefs EH MIX321 của hãng Chefs. Nhưng không phải vì thế mà Bếp điện từ Chefs EH MIX321 giảm công suất, ngược lại công suất bếp lên đến 3400W ngang với những chiếc bếp từ khác và cao hơn hẳn so với những chiếc bếp thông thường. Vừa tiết kiệm, vừa đun nấu nhanh chóng, thời gian chỉ bằng ½ thời gian đun nấu bình thường.
=> XEM THÊM:

Sắm Tết cho căn bếp

Bếp điện từ Chefs EH MIX321 có mặt kính chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, vát cạnh an toàn tuyệt đối, chống trầy xước và chịu sốc cực tốt. Bếp hồng ngoại Chefs EH MIX321 sử dụng mâm nhiệt EGO Hi-light công nghệ hiện đại tự nhận biết kích cỡ nồi nhanh chóng, phù hợp. Bếp từ Chefs EH MIX321 còn lại đun nấu với công suất 2000W trực tiếp làm nóng thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người tiêu dùng.
Với thiết kế hiện đại, mỗi bếp của Bếp điện từ Chefs EH MIX321 đều có vùng nấu riêng, mỗi vùng nấu đều bao gồm phím hẹn giờ, phím điều chỉnh nhiệt độ, khóa an toàn trẻ em, phím chọn chức năng Booster, phím bất/tắt bếp.
Cuối năm, Nội Thất Kường Thịnh có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và theo sát chúng tôi trong năm 2017, giảm giá trực tiếp 10% cho những khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chiết khấu tổng giá trị đơn hàng lên đến 5.000.000đ cho những khách hàng mua hàng online. Nhanh tay sắm đồ đón Tết, số lượng có hạn cả nhà ơi.
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BẾP – HÚT MÙI CHEFS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563 – 0904 619 128
Website: noithatkuongthinh.com.vn
Chúc quý khách có những sự lựa chọn như ý và một năm mới với thật nhiều tài lộc!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khuyến mãi "MÙA HÈ RỘN RÀNG-NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG"

Khuyến mãi"MÙA HÈ RỘN RÀNG-NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG" Trong không khí sôi động của WORLD CUP kèm nắng nóng, để giảm nhiệt ngày hè oi bức, Bếp từ Chefs tung chương trình khuyến mãi cực sốc, giảm giá lên đến 15% so với giá chính hãng. Mùa hè rộn ràng, nhận ngàn ưu đãi cùng Bếp từ Chefs . Khi mua bếp từ Chefs, bạn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn và thú vị đi kèm. Hơn thế, không chỉ nhận phần quà đi kèm, bạn còn được trừ trực tiếp vào giá sản phẩm tùy từng đơn hàng từ 500 – 1 triệu đồng tiền mặt. Quá ưu đãi, giảm nhiệt ngày hè ngay thôi! (*) Thời gian: 5/7 – 31/7/2018 (*) Chỉ áp dụng tại ĐỊA ĐIỂM: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội Chương trình áp dụng cho các sản phẩm trên của CHEFS tại địa chỉ 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cho đến khi hết hàng. --------------------------------------- Hotline: 0904.341.563 Zalo: 0904.619.128 CSKH: 0243.997.2828 Website: beptuchefs.net Showroom: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội Khuyến mãi"MÙA HÈ RỘN RÀNG-

Bếp từ Giovani G 282T - chiếc bếp lâu đời nhất

Bếp từ Giovani G 282T  - một trong những chiếc bếp lâu đời nhất . Cho đến nay, Bếp từ Giovani G 282T vẫn luôn dành được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Bếp từ Giovani G 282T đã được cải tiến qua năm, qua tháng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những gì tốt nhất, an toàn nhất mà lại rẻ nhất. Chất lượng thì ngày càng đi lên nhưng giá thì vẫn không đổi, 8 năm giá vẫn không đổi 6.800.000đ. Mua bếp từ hay bếp điện từ Giovani Bếp từ Giovani G 282T gắn liền với đời đầu của những chiếc bếp từ, khi ấy bếp từ mới nổi lên và còn là một từ ngữ khá "lạ" đối với người tiêu dùng. Bếp từ Giovani G 282T là một trong những chiếc bếp chiếm lĩnh thị trường đời đầu của những chiếc bếp từ khi người tiêu dùng bắt đầu tiếp cận với bếp từ để giảm thiểu những tai nạn do bếp gas gây ra. Tin khuyến mãi mới nhất Cuối năm 2010, theo thống kê sơ bộ của nhà nước, số vụ cháy nổ do bếp gas ngày càng tăng, gây thiệt hại về cả người và của, người tiêu dùng bắt đầu tìm đến n

Bếp điện từ Giovani G 291ET nấu ăn ngon không?

Bếp điện từ Giovani G 291ET, Bếp điện từ Giovani G 291ET nấu ăn ngon không? 1 điện 1 từ hay còn gọi là bếp hồng ngoại, bếp hồng ngoại nấu ăn có ngon không? Bếp điện từ Giovani G 291ET nấu ăn ngon không? Bếp từ Giovani G 282T quá rẻ? Model G 291ET cũng như nhiều chiếc bếp hồng ngoại cao cấp khác đều bao gồm 1 từ, 1 hồng ngoại, phía bên trái là bếp từ, bên phải là bếp hồng ngoại. Công suất tối đa đạt tới 4300W và có thể hoạt động cả 2 bếp cùng một lúc, đây là một lợi thế giành cho chiếc Bếp điện từ Giovani G 291ET khi nhiều chiếc bếp hồng ngoại chỉ có thể sử dụng 1 trong 2 bếp và không thể sử dụng cùng luc. Tìm hiểu một số tính năng cơ bản trên bếp từ Giovani G 282T Tiếp nữa, khi đun nấu lâu bếp hồng ngoại của model  G 291ET không hề bị nóng lan cả mặt bếp và bàn đá như nhiều chiếc bếp điện khác. Bếp điện từ Giovani G 291ET chỉ nóng phần mà bạn đun nấu, đây cũng chính là một trong những ưu điểm của chiếc bếp này. Mới đây, hãng Giovani đã tìm hiểu và nghiên cứu sâu